Syrena Việt Nam với làn sóng M&A lần thứ 2

Ngày 7/8, tại Trung tâm Trung tâm Hội nghị White Palace TP.HCM, CTCP Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam đã tham dự diễn đàn M&A 2014 với chủ đề “M&A trước làn sóng thứ hai” do Báo Đầu tư và Công ty AVM tổ chức.

Nằm trong khuôn khổ của Diễn đàn M&A Việt Nam 2014 với chủ đề ““M&A trước làn sóng thứ hai” do Báo Đầu tư và Công ty AVM tổ chức, Syrena Vietnam cùng với hơn 400 các tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu đã tới và tham dự diễn đàn với 5 hoạt động chính bao gồm: Hội thảo M&A, Triển lãm và xúc tiến đầu tư, Bình chọn thương vụ M&A tiêu biểu, Báo cáo thị trường M&A Việt Nam và Tiệc kết nối đầu tư.

Diễn đàn tập trung vào thảo luận và cập nhật thông tin về các lĩnh vực như: Dịch vụ tài chính; Bất động sản; Du lịch và Khách sạn; Sản xuất, chế biến nông lâm thủy sản và Môi trường trong phát triển bền vững của doanh nghiệp. Xu hướng M&A trong các lĩnh vực sôi động nhất hiện nay như ngân hàng – tài chính, thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh, công nghệ và thương mại điện tử… cùng các vấn đề về chiến lược và kỹ thuật M&A cũng đã được thảo luận và chia sẻ.

Với mục tiêu tìm kiếm và thúc đẩy các cơ hội xúc tiến thương mại và đầu tư với các doanh nghiệp trong và ngoài nước diễn đàn đã trở thành một cơ hội để thương hiệu Syrena Việt Nam giới thiệu và quảng bá về hình ảnh Syrena Việt Nam cũng như thông tin về các dự án bất động sản đến các đối tác lớn trong và ngoài nước.

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo: